ตกแต่งห้องทำงานในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจให้โดนใจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    1723
   

การตกแต่งภายในห้องทำงานของที่บ้านคุณด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ อาจจะทำให้บ้านหลังเล็กของคุณกลับมามีชีวิตชีวา ดูดีมีสไตล์ ขึ้น ซึ่งการใส่ใจในรายละเอียดของการตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านและห้องทำงานมีความน่าอยู่ขึ้น ด้วยเสน่ห์มนต์ขลังของการตกแต่งที่เน้นองค์ประกอบหลายอย่าง โดยอาจจะเป็นธีมย้อนยุคแบบเรทโทร หรือวินเทจ ทำให้สามารถสร้างสรรค์ไอเดีย เพิ่มขึ้น ด้วยบรรยากาศที่ดีจากการนำ "เฟอร์นิเจอร์วินเทจ" มาตกแต่งนั่นเอง

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

ตกแต่งห้องทำงานด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ 

เพื่อทำให้คนในบ้านมีสุขภาพจิตที่ดีจากการได้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ในห้องทำงาน ซึ่งจะส่งผลให้คนในบ้าน ทำผลงานออกมาดี เพราะมุมและการตกแต่งที่สบายจะทำให้งานที่คุณทำดูมีอิสระ ซึ่งการตกแต่งห้องทำงานให้ดูมีความคลาสสิกด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จะได้ไม่ยึดติดภาพของห้องทำงานเดิมๆ การได้เห็นอะไรใหม่ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดการเสริมทักษะการทำงานได้เช่นกัน  เป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับห้องทำงาน ด้วยการดีไซน์ ตกแต่งจากการนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจมาแต่งเติมให้ห้องทำงานออกมาสวยงามอย่างลงตัว

 

เฟอร์นิเจอร์วินเทจแทรกความเป็นศิลปะ

เพื่อสร้างความเป็นพื้นที่ส่วนตัวให้กับห้องทำงานของคุณ จากการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ก็อาจจะทำให้บรรยากาศในห้องทำงานของคุณเปลี่ยนไปได้แบบไม่ซ้ำรูปแบบเดิมๆ การใส่ลูกเล่นของการตกแต่งด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจ อาจจะเป็นแค่เก้าอี้ หรือของตกแต่งอื่นๆ มาผสมผสานกันเพื่อดีไซน์ออกมาให้มีความแปลกตา  รวมถึงเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่เลือกมาตั้งในแต่ละส่วนของมุมห้อง ทำให้เกิดการตกแต่งภายใน ที่สวยงามอย่างลงตัว

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ แบบต่างๆ โซฟาวินเทจ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจใช้ให้คุ้มกับทุกตารางนิ้ว

หลายคนอาจจะคิดว่าบ้านตัวเองเป็นบ้านขนาดเล็ก อาจทำให้ไม่กล้าที่จะตกแต่งมากมาย โดยเฉพาะห้องทำงาน ที่อาจจะคิดว่าเพียงแค่โต๊ะกับเก้าอี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว และกลัวว่าหากใช้ของตกแต่งที่มากเกินไป  อาจจะทำให้บ้านเล็กๆกลับกลายเป็นความรกหรือดูแคบไปเลยก็ได้  การแบ่งส่วนของพื้นที่ภายในบ้าน อาจจะแยกเป็นแต่ละโซน จะทำให้การตกแต่งเป็นไปอย่างง่ายขึ้น  ซึ่งคุณอาจจะมีห้องทำงานเล็กๆ และห้องอื่นๆ ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ซึ่งเป็นการใช้เนื้อที่ให้คุ้มค่าที่สุด เป็นสิ่งจำเป็นต่อการตกแต่งอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ สำหรับการตกแต่งภายในที่จะทำให้บ้านคุณดูสวยความและคลาสสิกอย่างลงตัว

     ไม่ว่าจะเป็นการ ตกแต่งบ้านหรือห้องสไตล์ไหน หากแต่มีการดีไซน์ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจ มาผสมผสานให้เหมาะสมกับพื้นที่  ก็จะทำให้บ้านของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเปลี่ยนสไตล์ เพื่อค้นหาความต้องการอย่างแท้จริงก็ได้เช่นกัน

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com