ไม่รวยก็หรูได้กับการแต่งบ้านด้วยโซฟาวินเทจ

15
พ.ย.
    2015-11-15 12:54:22   
    4325
   admin
วัสดุที่ใช้ผลิตโซฟาวินเทจมีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นหนังแท้ หนังเทียม ผ้าใยสังเคราะห์หรือ ผ้าเส้นใยธรรมชาติ ซึ่งคุณสมบัติของแต่ละวัสดุจะมีความแตกต่างกันออกไป หากเป็นโซฟาหนังเทียม จะมีราคาถูกแต่มีคงวามคงทน ข้อเสียคือผิวสัมผัสค่อนข้างแข็งและมีความร้อนพอสมควร  ส่วนโซฟาวินเทจหนังแท้ มีราคาสูง ดูแลยาก แต่ก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและหนังยังนิ่มนั่งสบายด้วย โซฟาแบบผ้าสามารถถอดซักทำความสะอาดง่ายและช่วยระบายอากาศได้ดี แต่ระยะการใช้งานมีอายุน้อย การเลือกโซฟาวินเทจนอกจากเลือกวัสดุแล้วยังต้องเลือกให้แมชต์กับสไตล์การแต่งบ้านอีกด้วย
 ไม่ควรเลือกโซฟาวินเทจคุณภาพต่ำ

ไม่ควรเลือกโซฟาวินเทจคุณภาพต่ำ  
บางคนที่เพิ่งย้ายบ้านมา เมื่อถึงเวลาตกแต่มักจะเลือกการแต่งบ้านที่สำคัญก่อน อย่างการหากซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ  ตามแต่ละห้อง ซึ่งจะเน้นห้องนอน ห้องครัว  โดยอาจจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขกไว้ห้องสุดท้าย ทำให้เสียงบประมาณไปกับการตกแต่งบ้านเยอะๆ หลายห้อง ทำให้งบประมาณสำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องรับแขกอาจจะน้อยลง ทำให้เป็นผลต้องหาซื้อโซฟาวินเทจ มาใช้แบบคุณภาพต่ำๆ   เพราะเห็นว่าราคาถูกแต่โซฟาวินเทจแบบคุณภาพต่ำหรือมือสอง ที่คุณอาจเลือกไม่ดี   ใช้ไปไม่นานก็ชำรุดและต้องเปลี่ยนใหม่ ซึ่งกลายเป็นว่าแทนที่จะเสียเงินรอบดเดียว กลับต้องควักกระเป๋าจ่ายอีกหลายรอบ ลงทุนซื้อโซฟาวินเทจที่มีคุณภาพสกหน่อย แต่จะทำให้ สารถใช้งานได้นานกว่า และอาจได้โซฟาวินเทจที่มีดีไซน์สวยโดนใจอีกด้วย 
 โซฟาวินเทจ  เลือกให้เหมาะกับธีมบ้าน

โซฟาวินเทจ  เลือกให้เหมาะกับธีมบ้าน
เพราะไม่ได้เปลี่ยนโซฟากันบ่อย ๆ อีกทั้งแต่ละชิ้น กับราคาของโซฟาวินเทจ ค่อนข้างสูงพอสมควร ก่อนซื้อคุณควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ส่วนห้องนั่งเล่นที่มีความต้องการเน้นการจัดด้วยโซฟาวินเทจ จะต้องดูว่าบ้านของคุณเป็นสีอะไร หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ เป็นสไตล์ไหน  ซึ่งการจัดแต่งบ้านด้วยโซฟาวินเทจ ก็ต้องให้แมชต์และกลมกลืนกับเฟอร์ทุกชิ้น  หากต้องการ รวมเป็นธีมการตกแต่งบ้านให้เป็นแบบย้อนยุค ของทุกชิ้นก็จะต้องถูกจัดแต่งให้เป็นสไตล์วินเทจ ซึ่งสามารถเลือกโซฟาวินเทจ มาใช้ตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศนั่นเอง เพื่อให้แมชต์และสวยงามอย่างลงตัว
 การเลือกโซฟาวินเทจให้ชนะเลิศ

การเลือกโซฟาวินเทจให้ชนะเลิศ
บ้านที่เคยเป็นห้องโล่งๆ คุณสามารถตกแต่งได้ด้วยโซฟาวินเทจ  ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิกสไตล์ย้อนยุคในรูปแบบต่างๆ มาจัดการตกแต่งเพื่อทำให้ห้องหรือบ้านของคุณดูมีสีสันขึ้นมา  สำหรับบ้านที่เป็นบ้านปูนสไตล์โมเดิร์น สามารถนำโซฟาวินเทจ  และเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ นำมาแต่งให้มิกซ์แอนด์แมชต์  โดยให้เข้ากับสีบ้าน อาจจะช่วยทำให้ดูสวยงามแปลกตาและโดดเด่นขึ้น  ซึ่งการตกแต่งด้วยโซฟาวินเทจก็จะช่วยทำให้ห้องนั้นดูน่าสนใจขึ้น  ปัจจุบันมี โซฟาวินเทจให้เลือกมากมาย  เหมาะสำหรับบ้านทุกสไตล์ และคุณที่ชอบตกแต่ง

 

http://www.moolaplace.com