บ่งบอกอารมณ์และความรู้สึกด้วยโทนสีกับเฟอร์นิเจอร์วินเทจ

1
พ.ย.
    2015-11-01 15:03:28   
    2296
   แอดมิน
ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน รวมถึงข้าวเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน ที่จะต้องตกแต่งออกมาให้มีความกลมกลืน  รวมถึงเฟอร์นิเจอร์วินเทจที่จะทำให้เกิดความแมชต์กันอย่างลงตัว โดยส่วนใหญ่แล้ว สีสันก็ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์วินเทจ ซึ่งสีที่นิยมเพื่อให้แมชต์กับเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ส่วนใหญ่จะเป็นสีนู๊ด เอิร์ธ โทน ครีม ชมพู น้ำตาลอ่อน ขาว หรือแม้แต่ลายดอกไม้  รวมถึงเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่จะทำให้การตกแต่งบ้านออกมาดูเป็นบ้านสไตล์ย้อนยุคโบราณ ซึ่งจะทำให้ได้ฟิวส์ เพราะการใช้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  จะต้องตกแต่งให้ออกมาในธีมที่เป็นทิศทางเดียวกัน ซึ่งการเลือกโทนสีบ้านก็สามารถเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็นแบบย้อนยุคสไตล์คลาสสิกได้
 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ แบบเก่าๆ
แต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจแบบเก่าๆ
การใช้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ถือเป็นงานดีไซน์ ที่จะสามารถนำมาตกแต่งและนำมาผสมผสานให้เข้ากับสไตล์ของบ้านคุณได้อย่างลงตัว แม้การแต่งบ้านสไตล์โบราณย้อนยุค จะฮิตกันเฉพาะกลุ่ม หรือตามความชอบแต่ก็ทำให้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ไม่ได้มีการตกยุค แต่กลับยิ่งทำให้กระแสความเก่า ที่ดูกี่ทีก็มีมนต์ขลังแบบย้อนยุค กลับดูมีเสน่ห์ และน่าค้นหา ยิ่งหากบ้านหรือห้องของคุณตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจด้วยแล้ว  จะทำให้เกิดความน่านใจแดผู้ที่มาเยือนอย่างยิ่ง
 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ โต๊ะเครื่องแป้ง
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์วินเทจให้แมชต์กับการแต่งบ้าน
เพราะการได้ย้อนยุคกับบรรยากาศเก่าๆ จะทำให้ได้กลิ่นอายของความเป็นสไตล์โบราณ  ที่จะทำให้คุณเป็นสาวเรทโทรได้ทุกเมื่อ การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ซึ่งคุณจะสามารถนำมาตกแต่งให้เข้ากับธีมของการจัดบ้าน ซึ่งการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจสำหรับตกแต่งแต่ละห้องนั้น จะทำให้ห้องและบ้านของคุณดูมีความคลาสสิกอย่างลงตัว  เฟอร์นิเจอร์วินเทจ สามารถเลือกหาซื้อได้ตามแหล่งขายมากมายเพราะจะมีให้เลือก หรืออาจจะดูจากร้านทางอินเทอร์เน็ต ที่สามารถสั่งซื้อได้แบบมือหนึ่ง หรือมือสองก็ได้เช่นกัน ซึ่งหากซื้อตามเว็บไซต์ จะต้องดูรายละเอียดของเนื้องานให้ดีๆ
เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ วินเทจ
สีสันของเฟอร์นิเจอร์วินเทจ กับการตกแต่งให้แมชต์อย่างลงตัว
หากเลือกจับคู่เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ด้วยสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ เตียง ตู้ โซฟา หรือโต๊ะที่จะต้องให้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   เกิดความมิกซ์แอนด์แมชต์ กับของแต่งบ้านชิ้นอื่นๆด้วย ซึ่งการเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  จะต้องไปตามแหล่งที่ขายอย่างตลาดนัดจตุจักร ที่จะมีสินค้าให้เลือกหลายอย่าง และเฟอร์นิเจอร์วินเทจ เป็นหนึ่งในนั้นที่มีให้เลือกหลายร้าน สีสันของเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของความเก่าๆ ก็คือสีน้ำตาลขาว ครีม หรือชมพูอ่อน  ส่วนการนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจที่ทำจากไม้เก่าๆ อาจนำมาดัดแปลงให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์วินเทจยุคปัจจุบัน โดยจะทำให้เกิดอารมณ์แบบความคลาสสิก  และจะทำให้การแต่งบ้านของคุณมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com