หลากสไตล์ไปกับข้อดีของการใช้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    1840
   

ในปัจจุบันแม้จะเข้าสู่ในช่วงของยุคดิจิตอลก็ตาม แต่กระนั้นยังมีอีกหลายคนที่มีการตกแต่งบ้านสวนกระแส เพราะต่อให้โลกหมุนไปเร็วแค่ไหน แต่คนที่นิยมชมชอบของสไตล์โบราณ ก็มักจะให้ความสนใจและนำมาประยุกต์ใช้กับการแตกแต่งบ้าน เพื่อให้แมชต์กับธีมบ้านอย่างลงตัว ไม่เว้นแม้แต่การแต่งกายก็ตาม โดยเฉพาะ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่เป็นของตกแต่งบ้านสไตล์แบบย้อนยุคโบราณ ที่ดูแล้วยังคงความคลาสสิก  ซึ่งการนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจมาเป็นของตกแต่งภายในบ้าน จะทำให้บ้านของคุณดูดีมีสไตล์ในอีกระดับเลยทีเดียว

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

จุดเด่นของการใช้เฟอร์นิเจอร์วินเทจ 

การเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ควรจะเลือกให้แมชต์กันกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ หรือให้เข้ากับทิศทางในบ้าน เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะให้ประโยชน์แล้ว เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ยังสร้างความสวยงามและความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนอีกด้วยเพราะการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ในการตกแต่งบ้าน ที่เรียกได้ว่าสมัยนี้ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะถือว่าเป็นจุดเด่นของการตกแต่งบ้านให้สวยหรู ดูดีมีคลาส ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางการแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

แต่งบ้านสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ

เพราะศิลปะและความคลาสสิกบวกกับความชอบที่ไม่เคยหยุดนิ่งของใครบางคน ทำให้กระแสของการแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ยังคงอินเทรนด์อย่างต่อเนื่อง เพราะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการดีไซน์ ที่จะทำให้บ้านของคุณกลับดูดีมีสไตล์ขึ้นมา  เพียงแค่นำ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ไม่ว่าจะนำมาแบบเป็นชุด หรือบางชิ้นมาเป็นของตกแต่งบ้าน ก็จะช่วยทำให้บ้านของคุณมีการดีไซน์ที่แปลกและแตกต่างออกไปจากความซ้ำซากจำเจที่เป็นอยู่  ซึ่งการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ สำหรับการตกแต่งเพื่อให้แมชต์กับธีมของบ้าน  จึงจะต้องมีเทคนิคการตกแต่งให้สวยด้วยนั่นเอง

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เอกลักษณ์ของความคลาสสิก 

การดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ของแต่ละร้าน ถือได้ว่า เป็นผลดีที่ลูกค้าไม่ต้องดิ้นรนแบบใหม่ๆ โดยส่วนใหญ่จะมีรูปแบบใหม่ๆในการนำเสนอเข้ามาเสมอ การนำ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ในลักษณะต่างๆ มาขาย หรือนำไปใช้ก็จะทำให้ได้บรรยากาศไปอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งแม้ปัจจุบัน เฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะทำมาจากไม้ใหม่ๆ แต่การดีไซน์ที่ทำให้ออกมามีความใกล้เคียงอย่าง เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าๆ  ก็จะทำให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออย่างไม่ลังเล โดยเฉพาะบางคนชอบ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ แต่อาจจะไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นไม้เก่าๆ ก็ได้

กระแสนิยมการแต่งบ้านสไตล์วินเทจยังคงมีเรื่อยๆ  ซึ่งร้านค้าที่ขาย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ต่างก็มีสินค้าหลากสไตล์ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกัน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะเน้นการดีไซน์และตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคเพื่อคงความคลาสสิกที่ดูหรูเริดแบบไม่เสื่อมคลายจริงๆ   

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com