เหตุผลที่คนหันมาแต่งบ้านสไตล์วินเทจกัน

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    2536
   

 

ไม่ว่าจะมองไปทางไหน กลิ่นอายของความเป็นวินเทจนั้นยังคงอบอวลไปทั่ว ด้วยกระแสความแรงอยู่ตลอด ทำให้ความเป็นคลาสสิค ของการ ต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่พลอยตามกระแสไปด้วย   ซึ่งการใช้ เฟอร์นิเจอร์สไตล์ย้อนยุคแนวโบราณแบบนี้ หากไม่ชอบจริง ก็ยากที่จะสนใจ เพราะบางคนไม่ชอบของเก่า  ซึ่งเหตุผลของคนที่หันมาสนใจการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ นี้ก็คือ

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ เพราะกระแสแรงเวอร์

ใครจะไปคิดว่าการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ จะทำให้กลายเป็นกระแสฮอตบนโลกโซเชียลได้อย่างลงตัว  เพราะ นอกจาก เสื้อผ้าหน้าผม ที่เป็นสไตล์วินเทจ แบบทองกวาวกับพี่คล้าวแล้ว การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะถือว่า เฟอร์นิเจอร์สไตล์โบราณนี้ กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง เพื่อทำให้บ้านคุณมีการดีไซน์ที่สวยแบบย้อนอดีต ซึ่งการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ จะลงตัวได้ เมื่อเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น เป็นธีมเดียวกัน

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ด้วย  เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

การนำเฟอร์นิเจอร์วินเทจ  บางชิ้นมาเป็นของ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ก็สามารถทำให้บ้านของคุณมีการดีไซน์ที่แตกต่างออกจากความจำเจที่เป็นอยู่ ซึ่งการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้แมชต์กับธีมของบ้าน  ต้องมีเทคนิคด้วยการดีไซน์ทำให้ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ยังคงมาแรงอยู่ตลอดๆ  เพราะการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้บ้านคุณ ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาได้   

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจแต่งบ้านวินเทจ

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ความหรูหราบนสไตล์คลาสสิก

การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่ยังคงเป็น กระแสเรื่อยๆ ทำบรรดาร้านค้า เฟอร์นิเจอร์วินเทจ หาสินค้าสไตล์นี้มา ซึ่งแม้จะไม่ใช่สินค้าวินเทจที่เป็นความเก่าแบบมีมนต์ขลังก็ตาม  ก็จะทำให้การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  เป็นไปอย่าง จึงทำให้การดีไซน์  แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่สรรหาเฟอร์นิเจอร์วินเทจ แบบเก่าดั้งเดิมมาใช้ ก็จะทำให้ได้บรรยากาศไปอีกรูปแบบหนึ่ง 

กับงานดีไซน์ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ

เพราะการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ถือว่าเป็นจุดเด่นของการ  แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ให้สวยงาม  ควรจะเลือก แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ให้แมชต์กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ เพื่อเป็นไปในทิศทางเดียวกัน จะทำให้ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังสร้างความประทับใจอีกด้วย

     การเน้นเรื่อง แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ด้วยการนำของแต่งบ้านสไตล์เรทโรหรือวินเทจ มาเป็นของตกแต่ง จะทำให้บ้านของคุณสวยหรู โดดเด่นขึ้นมาทันที

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com