เทคนิคการแต่งบ้านสไตล์วินเทจให้ดูน่าอยู่ยิ่งขึ้น

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    712
   

เทคนิคการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ให้น่าอยู่

หากคุณมีไอเดียสำหรับการแต่งบ้านแล้ว  เชื่อการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ อาจจะเป็นหนึ่งในใจของใครหลายๆคน ที่อยากจะลอง แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ดูบ้าง เพรากระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิกทำให้ การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ จึงยังคงเป็นเทรนด์ที่นิยมอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งการใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือ ของประดับตกแต่งชิ้นอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสไตล์วินเทจนี้หาซื้อได้ไม่ยาก ซึ่งเรามีวิธีเทคนิคการตก แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ให้น่าอยู่มานำเสนอค่ะ

 

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ด้วยการทาสีผนังใหม่

การทำกิจกรรมในครอบครัว ด้วยการทาสี ของห้องเดิมๆ เพื่อเป็นการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ซึ่งคุรอาจจะต้องลงทุนซื้อสีกระป๋อง แบบทาภายในมา เลือกวันหยุดของครอบครัว แล้วช่วยกันบรรเลงเพื่อให้การ  แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  เป็นของทุกคนในครอบครัวที่ร่วมมือกัน  ซึ่งจะได้ห้องที่สุดคูล ของการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่จะทำให้ห้องโล่งๆ กลายเป็นห้องที่มีสีสันขึ้นมาได้ ณ บัดนาว ทำให้การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ มีความหมายและให้ความรู้สึกที่ดีของคนในครอบครัวอีกด้วย

เทคนิคการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ให้น่าอยู่

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ด้วยการตกแต่งห้องใหม่

การจัดตกแต่งหรือดีไซน์ห้องหรือมุมใหม่ๆ ถือเป็นการตก แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่อาจจัลงตัว หากทุกคนร่วมมือกัน และหาเฟอร์นิเจอร์ ที่เข้ากับชุดหรือธีมเดียวกัน  ทำออกมาให้เป็นรูปแบบที่ตามใจคุณต้องการ อยู่ที่ว่าคุณจะตก แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ห้องไหน  ซึ่งก่อนจะตัดสินใจปรับเปลี่ยนการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ลองนำกรอบรูปเก่าๆ ออกมาแขวนโชว์ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนมุม แต่งบ้านสไตล์วินเทจ แบบชิลๆ เลยทีเดียว

แต่งบ้านสไตล์วินเทจ กับการดัดแปลงของให้เป็นสไตล์  DIY

ถือว่ากำลังฮิตเช่นกันกับการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  ที่มีการนำของที่ใช้แล้วมาดัดแปลง ให้เป็นสไตล์  DIY สไตล์เก๋ๆ แบบแนว จะทำให้เข้ากับบรรยากาศแบบ วินเทจได้อย่างลงตัว การที่หยิบของเก่าๆ หรือของที่เก็บมานาน แล้วนำกลับมาใช่งาน หรือประยุกต์ให้เข้ากับสมัยนี้ ถือได้ว่าเป็นการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยด้วยซ้ำ แค่นี้ก็ทำให้ห้องของคุณมีสไตล์การ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ แล้วล่ะ

 แต่งบ้านสไตล์วินเทจ

 อยากให้ตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง  ลองเปลี่ยนความจำเจด้วยการ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ  เก๋ๆ กับการดีไซน์ตัวการ์ตูนในงันบนห้องนอนของคุณ ด้วยการวาดภาพด้วยสีเทียนดูสิ จะทำให้ห้องนอนที่เคยโล่ง ทำให้คุณเหมือนนอนยู่ในโลกแห่งนิยายได้เลยล่ะ

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com