4 เทคนิควิธีการดูแล เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ให้ฟรุ้งฟริ้ง

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    6285
   

4 เทคนิควิธีการดูแล  เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ให้ฟรุ้งฟริ้ง

      การดูแลรักษา เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  นั้น บางคนเห็นว่าเห็นการยุ่งยากมาก ทำให้ตัดสินใจไม่ยอมซื้อ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ซักที แม้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ จะมีความสวยงาม และการดีไซน์ที่หรูหราอลังการแค่ไหน แต่หาก การดูแลรักษาเป็นเรื่องที่ยากแล้ว ก็คงจะต้องขอโบกมือบายกันก่อน แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของร้านค้า ที่จะมีบริการหลังการขายอย่างไร ซึ่งอาจจะทำให้คุณ กลับมาซื้อ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  อีกครั้งก็ได้ ส่วนการดูแลรักษาง่ายๆ ให้คุณได้ลองทำตามดังนี้ค่ะ

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ 

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่สวยงาม

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ มีขั้นตอน การทำ ที่ละเอียดและประณีต และมีการใช้งบประมาณของต้นทุนที่สูง ทำให้ลูกค้าส่วนน้อยที่จะสั่งทำ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ส่วนใหญ่จะเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ แบบสำเร็จและครบเซตมากกว่า ยิ่ง เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ มีการแข่งขันสูงกับ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์อื่นๆ ทำให้การสั่งทำ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ จึงไม่ค่อยมีคนนิยม แล้วยิ่งหากได้แบบที่ไม่ถูกใจด้วยแล้ว การสั่งทำ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ อาจจะต้องมีการรื้อและแก้ไข ซึ่งจะทำให้เสียเวลามาก

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  กับการซ่อมแซม

การนำ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่ผ่านการใช้งานมาซ่อมแซม จากสีเก่าๆ มาเปลี่ยนหรือแก้ไขให้เป็น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ สีใหม่ เพื่อสร้างความสดใสอยู่เสมอ เป็นการดูแลรักษาต่อเนื่อง ให้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ มีการใช้งานที่ยาวนาน  ลองใช้ กระดาษทรายเบอร์ 4 อย่างหยาบ มาขัดสีเก่าออกทุกซอกทุกมุม จากนั้นทำการปัดฝุ่นหรือผงขัดให้สะอาดอีกครั้ง ส่วนการเปลี่ยนสี เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ จะต้องมีความชำนาญจริงๆ เพราะหากไม่มีความชำนาญหรือใช้สีผิด อาจจะไม่ได้ทำให้คุณได้กลับมาใช้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ แน่ๆ

หมั่นปัดฝุ่น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ 

เพราะ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ อย่างโซฟาหลุยส์ หรือเก้าอี้ที่มีผ้าเป็นส่วนประกอบ รวมถึง ผ่าม่านหลุยส์  ซึ่งการดูแลรักษาเบื้องต้นนั้น จะต้องหมั่นทำความสะอาดเรื่องการปัดฝุ่น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  เสียก่อน เพราะ ฝุ่นคือแหล่งรวมเชื้อโรค ที่อาจทำให้สุขภาพองคุณมีปัญหา การทำความสะอาด เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ง่ายๆ ด้วยการใช้ผ้าแห้งปัดฝุ่น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ หากยังไม่ออกก็ลองใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ตบท้ายด้วยการใช้ไดร์เป่าให้แห้ง เพื่อไม่ให้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เกิดความชื้น ซึ่งอาจทำให้เป็นเชื้อราได้

 หมั่นตรวจสภาพความแข็งแรง  เฟอร์นิเจอร์หลุยส์

เพราะ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ บางชิ้น ที่อาจมีอายุการใช้งานที่นานมาก ซึ่งควรจะหาทางเข้าศูนย์รับซ่อม เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่เป็นแบบเฉพาะทาง  เพราะความเก่าของ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ซึ่งหากมีการใช้งาน เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ บ่อยๆ ก็ควรจะตรวจสภาพ เพื่อทดสอบความแข็งแรง หรือแม้กระทั่งการชำรุดของ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  ซึ่งจะต้องรีบแก้ไขก่อนที่จะเกิดอันตรายใดๆขึ้น

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์

        ซึ่งการดูแล เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ก็คือ การใช้ ผ้าชุบน้ำอุ่นหมาดๆ เช็ดและถู คราบสกปรก  ยังดีกว่าที่จะปล่อยให้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ของคุณที่ซื้อมานั้น นอนจมอยู่กับกองฝุ่นโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com