แนวทางในการเลือก เฟอร์นิเจอร์หลุยส์

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    2521
   

3 แนวทางการเลือก เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ก่อนตัดสินใจซื้อ

    แค่เอ่ยชื่อของแบรนด์ หลุยส์ เชื่อว่าอาจจะถูกใจสาวๆ เพราะคงจะกำลังนึกถึง แบรนด์ของหลุยส์ ในรูปแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ของแฟชั่น อย่างเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือนาฬิกาหลุยส์ และที่กำลังมาแรงแซงกลุ่ม แอคเซ็สเซอรี่เหล่านั้นก็คือ  เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  ที่คนไฮโซชอบใช้กันทั่วโลก ด้วยการออกแบบสินค้าที่ทันสมัย และตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งแม้แต่ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่มีหลากหลายชนิดให้เลือก ก็ฮอตไม่แพ้กัน  ซึ่งเคล็ดลับก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  ลองมาดู กันดีกว่า

http://www.moolaplace.com เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เก้าอี้หลุยส์ โซฟาหลุยส์  เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เก้าอี้หลุยส์ โซฟาหลุยส์ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เก้าอี้หลุยส์ โซฟาหลุยส์ ชุดรับแขกวินเทจ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เก้าอี้หลุยส์ โซฟาหลุยส์

 เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ งานดีไซน์สวยหรู

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์  ที่นักตกแต่งบ้านมองหา  และยังมีอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ยังคงหลงใหล กลิ่นอายของความเป็นหลุยส์อยู่  โดยเฉพาะกลุ่มสังคมไฮโซ ซึ่งการซื้อ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ของการตกแต่ง ให้บ้านของคุณดูมีคลาส และดูหรูหราขึ้น การดีไซน์ตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ หลายคนคิดว่าเหมือนมันจะไม่ใช่ของจริง เพราะสิ่งที่ห่อหุ้มโครง  ที่ทำจากผ้าต่างๆ หรือหนังที่นำมาประกอบเป็น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ คือหนังแท้หรือหนังเทียม ซึ่งหนังแท้จะมีความยืดหยุ่นสูงกว่าหนังเทียม  หรือ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ที่เป็นกลุ่มประเภทโซฟา  โดยใช้ผ้ากำมะหยี่แบบเหลือบ

 การดูแล ทำความสะอาด เฟอร์นิเจอร์หลุยส์

ด้วยวัสดุของชิ้นงาน ในนามแบรนด์ หลุยส์ ทำให้การดูแลรักษา เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  ดูแลง่ายขึ้นตามไปด้วย  ซึ่งสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่น ทำความสะอาดได้เลย เพราะ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  ผ่านการสร้างงานด้วยความพิถีพิถัน ทำให้ชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็น โซฟา สไตล์หลุยส์ หรือ โต๊ะ เก้าอี้ ต่างก็มีความละเอียดอ่อน โดยช่างผู้ชำนาญ ส่วนใหญ่แล้ว งานที่ออกมาแต่ละตัว จะมีความเพอเฟ็กต์ทุกชิ้น  เฟอร์นิเจอร์หลุยส์และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ  หากเป็นชิ้นที่หุ้มด้วยผ้า  เมื่อมีน้ำหวาน หกใส่ ก็สามารถใช้ผ้าชุบน้ำผสมสบู่มาเช็ดตรงรอยเปื้อน ใช้แปรงนิ่มขัดเบาๆ จากนั้น ชุบผ้าด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง ใช้ไดร์เป่าให้แห้ง

 เพราะ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ  มีความงามในตัวของมันที่แตกต่างกันออกไป หากใครที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์หรูๆ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะเปลี่ยนบ้านคุณให้ดูหรูหราได้ บรรดาคนมีสตางค์อย่างกลุ่มไฮโซต่างมองเห็นถึง ความประณีต ซึ่งแม้ซื้อแค่ เก้าอี้หรือ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เพียงชิ้นเดียว ไปตั้งมุมห้อง   ก็สามารถทำให้รู้สึกว่า บ้านดูหรูขึ้นมาอีกเลยทีเดียว

 แม้ เฟอร์นิเจอร์หลุยส์  จะถูกมองและยกย่องว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย   แต่ต้องขึ้นอยู่กับความชอบ และรสนิยมของผู้ซื้อด้วย    ก่อนตัดสินใจซื้อ ลองดูว่า สิ่งที่ได้มานั้นต้องให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆหรือเพียงเพราะต้องการตามกระแสเท่านั้น