การแต่งบ้านให้สวยด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    2499
   

5 เทคนิคการแต่งบ้านให้สวยด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ 

          เพราะยังคงเป็นกระแสที่ฮิตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะฮิตกันเฉพาะกลุ่ม แต่ก็ทำให้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ไม่ได้มีการตำยุคไปไหน ตรงกันข้าม กลับยิ่งทำให้กระแสความโบราณแบบย้อนยุค กลับดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ยิ่งหากได้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   มาตกแต่งบ้านหรือห้องของคุณด้วยแล้ว การใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่เป็นงานดีไซน์ จะสามารถ นำ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   มาแต่งให้เข้ากับสไตล์ของบ้านคุณได้อย่างลงตัว

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เฟอร์นิเจอร์วินเทจหลุยส์

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจมีให้เลือกมาก

บ้านในฝันของสาวๆหลายคน อาจจะมี เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่ใช้ตกแต่งแน่นอน เพราะการได้ย้อนยุคกกับบรรยากาศเก่าๆ ทำให้ได้กลิ่นอายของความเป็นเรทโทร ที่จะทำให้คุณเป็นสาวคูลแอนด์ชิคได้ทุกเมื่อ หากได้ใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่คุณนำมาตกแต่งให้เข้ากับธีมหรือสไตล์ของการจัดบ้าน ซึ่งการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ในแต่ละห้อง จะทำให้บ้านคุณดูคลาสสิกอย่างลงตัว การเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ในปัจจุบันมีหลายแหล่งมากมาย ที่เปิดเป็นร้านค้าขาย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ให้เลือกอีกด้วย

 

เฟอร์นิเจอร์วินเทจกับสีสันสไตล์วินเทจ

การเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  นั้น ต้อง ไปตามแหล่งที่ขาย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   อย่างตลาดนัดจตุจักร ที่มีสินค้าอย่าง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ให้เลือกหลายร้าน การเลือกสีสันของ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้ได้อารมณ์นั้น ส่วนใหญ่จะเน้นไปในสี ขาว ครีม น้ำตาล หรือชมพูอ่อน หากเลือกจับคู่ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ด้วยสีเหล่านี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ตู้ เตียง โต๊ะ หรือโซฟา ที่ต้องให้เป็น เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   เกิดความมิกซ์แอนด์แมชต์     

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจจากไม้เก่า

การนำ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ที่ทำจากไม้เก่าๆมาเป็นส่วนประกอบในการแต่งบ้าน เพื่อเพิ่มความสวยงาม ซึ่ง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่ทำจากไม้เก่า  นำมาดัดแปลงให้เข้ากับ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  สมัยนี้  จะทำให้เกิดอารมณ์แบบความคลาสสิก  เพราะ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ทำจากไม้เนื้อแข็ง การนำ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ที่ทำจากไม้เก่าๆ มาประยุกต์เพื่อทำให้การแต่งบ้านของคุณมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจจากการจินตนาการ

ด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่เป็นไม้เก่านั้นหายาก  การนำไม้ใหม่ๆ หรือ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่ทำจากไม้ใหม่ๆ มาดัดแปลงแต่งแต้ม เติมสี ให้กลายร่างมาเป็น เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   แบบย้อนยุค ที่เกือบจะให้ความสมจริง แต่ก็ยังสามารถอยู่ในบรรยากาศของวินเทจ  แม้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   จะไม่ได้ดูเก่ามากมาย แต่ด้วยดีไซน์การตกแต่งจะทำให้ บ้านของคุณมีสีสันขึ้นมาแต่ต้องขึ้นอยู่กับ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ที่เลือกด้วย

 

              เคล็ดลับและเทคนิคการแต่งบ้าน ด้วยการใช้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่นำมาฝากกัน ซึ่งคุณอาจจะลองนำไปใช้ดูก็ได้นะคะ เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   สำหรับแต่งบ้านค่ะ