โซฟาวินเทจ 5 ลายยอดนิยม

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    3000
   

โซฟาวินเทจ มีโครงสร้างที่มีความสวยงามลงตัวอยู่แล้วค่ะ ด้วยลวดลายและสีสันที่โดดเด่น  สำหรับคนที่ชื่นชอบในความเป็นวินเทจอยู่แล้ว  ก็คงจะตัดสินใจเลือก โซฟาวินเทจ ในฝันได้ไม่ยากนัก  เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีลายไหนกันบ้างที่ถูกใจและเลือกเป็นเจ้าของ โซฟาวินเทจ สวยๆ กันนะค่ะ

 โซฟาวินเทจ 5 ลายยอดนิยม  โซฟาวินเทจ มีโครงสร้างที่มีความสวยงามลงตัวอยู่แล้วค่ะ ด้วยลวดลายและสีสันที่โดดเด่น  สำหรับคนที่ชื่นชอบในความเป็นวินเทจอยู่แล้ว  ก็คงจะตัดสินใจเลือก โซฟาวินเทจ ในฝันได้ไม่ยากนัก  เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีลายไหนกันบ้างที่ถูกใจและเลือกเป็นเจ้าของ โซฟาวินเทจ สวยๆ กันนะค่ะ  1.โซฟาวินเทจ ลายดอกไม้ โซฟาวินเทจ ลายดอกไม้ เป็นอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้ที่ชื่นชอบ โซฟาสไตล์วินเทจมานานมากค่ะ ถึงอย่างไรในปัจจุบันก็เห็นโซฟาวินเทจ ลายดอกได้ ตามร้านอาการ โรงแรม ร้านเบเกอร์รี่ เป็นต้น เพราะว่าเป็นลายที่เข้ากับทุกสถานทีค่ะ ลวดลายดอกไม้บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน นุ่มนวล เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบอะไรที่เป็นดอกไม้สวยๆ งามๆ ค่ะ  2.โซวินเทจ ลายโอลิมปิค เป็นโซฟาวินเทจ ลายใหม่ที่เริ่มมีความนิยมกันมากขึ้น ด้วยลวดลายที่สะดุดตา สะดุดใจ ของใครหลายคน ซึ่งเหมาะกับการนำมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน โรงแรม เป็นต้น ลายโอลิมปิค เป็นลายที่ฉีกความเป็นวินเทจแบบหวานๆ ออกไป  ซึ่งก็มีเสียงตอบรับดีไม่น้อยเลย ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้น และทางด้านการตลาดมีความต้องการสูง   3.โซฟาวินเทจ สีพื้นและสีฉูดฉาด สำหรับ โซฟาวินเทจ แล้ว ไม่จำเป็นจะต้องมีลวดลายก็ได้ค่ะ เพราะทุกคนอาจจะติดกับวินเทจที่เป็นลวดลายดอกไม้ จริงๆ แล้ว สีพื้นและสีฉูดฉาด ก็จัดเป็นสไตล์วินเทจได้ค่ะแต่ก็ยังมีโครงสร้างเป็นวินเทจอยู่นะค่ะ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเลือกใช้เป็นสี ขาว เสียมากกว่า เพราะว่าจะดูสะอาดสะตาค่ะ โซฟาวินเทจสไตล์นี้ คนส่วนใหญ่ก็นิยมกันค่ะ อาจจะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบโซฟาที่มีลวดลาย แต่เน้นความหรูหรา  4.โซฟาวินเทจ กำมะหยี่ โซฟาวินเทจ ในรูปแบบของกำมะหยี่ ก็คล้ายๆ กับโซฟาวินเทจสีพื้นๆ ค่ะ เพียงแต่เปลี่ยนเนื้อผ้ามาเป็นแบบกำมะหยี่แทน แต่โครงสร้างรูปลักษณ์ก็ยังมีความเป็นวินเทจอยู่นั่นเองค่ะ  5.โซฟาวินเทจ ลายหนัง โซฟาลายหนังก็เป็น โซฟาวินเทจ ได้นะค่ะ ถึงแม้ว่าโครงสร้างจะดูสวยแบบขรึมๆ ดึงด้วยดุม ที่ดูคลาสสิก ดูมีเสน่ห์ในตัว แต่ก็ซ่อนความเป็นวินเทจเอาไว้ เหมาะผู้ที่ชื่นชอบโซฟาหนัง และเหมาะกับบ้านทุกสไตล์นะค่ะ   โซฟาวินเทจ มีให้คุณเลือกกันหลายแบบหลายลาย ที่ไม่ซ้ำกันนะค่ะ แถมยังเข้ากับบ้านเกือบทุกสไตล์อีกด้วยนะค่ะ  และการจัดว่างก็ง่ายๆ มีขนาดที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่มาก สร้างบรรยากาศให้กับบ้าน ร้านเบเกอร์รี่ และร้านอาหาร ค่ะ

1.โซฟาวินเทจ ลายดอกไม้

โซฟาวินเทจ ลายดอกไม้ เป็นอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้ที่ชื่นชอบ โซฟาสไตล์วินเทจมานานมากค่ะ ถึงอย่างไรในปัจจุบันก็เห็นโซฟาวินเทจ ลายดอกได้ ตามร้านอาการ โรงแรม ร้านเบเกอร์รี่ เป็นต้น เพราะว่าเป็นลายที่เข้ากับทุกสถานทีค่ะ ลวดลายดอกไม้บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน นุ่มนวล เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบอะไรที่เป็นดอกไม้สวยๆ งามๆ ค่ะ

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจ, การแต่งบ้านสไตล์วินเทจ, เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ

2.โซวินเทจ ลายโอลิมปิค

เป็นโซฟาวินเทจ ลายใหม่ที่เริ่มมีความนิยมกันมากขึ้น ด้วยลวดลายที่สะดุดตา สะดุดใจ ของใครหลายคน ซึ่งเหมาะกับการนำมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน โรงแรม เป็นต้น ลายโอลิมปิค เป็นลายที่ฉีกความเป็นวินเทจแบบหวานๆ ออกไป  ซึ่งก็มีเสียงตอบรับดีไม่น้อยเลย ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้น และทางด้านการตลาดมีความต้องการสูง

 

3.โซฟาวินเทจ สีพื้นและสีฉูดฉาด

สำหรับ โซฟาวินเทจ แล้ว ไม่จำเป็นจะต้องมีลวดลายก็ได้ค่ะ เพราะทุกคนอาจจะติดกับวินเทจที่เป็นลวดลายดอกไม้ จริงๆ แล้ว สีพื้นและสีฉูดฉาด ก็จัดเป็นสไตล์วินเทจได้ค่ะแต่ก็ยังมีโครงสร้างเป็นวินเทจอยู่นะค่ะ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเลือกใช้เป็นสี ขาว เสียมากกว่า เพราะว่าจะดูสะอาดสะตาค่ะ โซฟาวินเทจสไตล์นี้ คนส่วนใหญ่ก็นิยมกันค่ะ อาจจะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบโซฟาที่มีลวดลาย แต่เน้นความหรูหรา

 

4.โซฟาวินเทจ กำมะหยี่

โซฟาวินเทจ ในรูปแบบของกำมะหยี่ ก็คล้ายๆ กับโซฟาวินเทจสีพื้นๆ ค่ะ เพียงแต่เปลี่ยนเนื้อผ้ามาเป็นแบบกำมะหยี่แทน แต่โครงสร้างรูปลักษณ์ก็ยังมีความเป็นวินเทจอยู่นั่นเองค่ะ

 

5.โซฟาวินเทจ ลายหนัง

โซฟาลายหนังก็เป็น โซฟาวินเทจ ได้นะค่ะ ถึงแม้ว่าโครงสร้างจะดูสวยแบบขรึมๆ ดึงด้วยดุม ที่ดูคลาสสิก ดูมีเสน่ห์ในตัว แต่ก็ซ่อนความเป็นวินเทจเอาไว้ เหมาะผู้ที่ชื่นชอบโซฟาหนัง และเหมาะกับบ้านทุกสไตล์นะค่ะ

 

โซฟาวินเทจ มีให้คุณเลือกกันหลายแบบหลายลาย ที่ไม่ซ้ำกันนะค่ะ แถมยังเข้ากับบ้านเกือบทุกสไตล์อีกด้วยนะค่ะ  และการจัดว่างก็ง่ายๆ มีขนาดที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่มาก สร้างบรรยากาศให้กับบ้าน ร้านเบเกอร์รี่ และร้านอาหาร ค่ะ