ตกแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ สำหรับห้องต่างๆ ภายในบ้าน

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    3959
   

ตกแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ สำหรับห้องต่างๆ ภายในบ้าน

 การตกแต่งบ้าน เป็นการสร้างสรรค์ความสวยงามและทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น  และเป็นการตกแต่งที่ไม่มีรูปแบบตายตัว  คุณสามารถแตกแต่งบ้านของคุณได้ตามไลไตล์ของคุณเองได้ค่ะ  แต่ละแบบก็จะบ่งบอกถึงตัวตนของคุณอีกด้วย  วันนี้จะมาพูดถึงการตกแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ กันนะค่ะ ซึ่งเป็นสไตล์ที่สาวๆ ชื่นชอบมาก เรามาดูกันเลยค่ะ

 1.เฟอร์นิเจอร์วินเทจ กับห้องนอน

ห้องนอนเป็นห้องที่ทำให้สาวๆ ได้พักผ่อน และผ่อนคลาย  จึงเป็นอีกห้องหนึ่งที่มีส่วนสำคัญภายในบ้านเช่นกันค่ะ  ดังนั้นการตกแต่งจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อย เพราะว่าจะชวนให้คุณผ่อนคลายในยามพักผ่อนได้ค่ะ  สำหรับสาวๆ อย่างเราๆ ก็คงไม่พ้นการตกแต่งห้องด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เป็น สไตล์เจ้าหญิงๆ มีความอ่อนหวานหรูหราไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ    

 

2.ห้องโถงรับแขกตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

สำหรับห้องโถงรับแขก เป็นห้องใช้สำหรับรับแขกและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว  จึงเป็นห้องที่มีตั้งแต่ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก แล้วแต่พื้นที่ของบ้านค่ะ  แต่ก็ไม่มีปัญหาในการตกแต่งบ้านค่ะ  ในการตกแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นสไตล์หวานๆ เสมอไปนะค่ะ  เพราะว่าการแต่งบ้านสไตล์วินเทจมีหลายแนวค่ะ ห้องโถงก็เหมาะที่จะตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจได้ค่ะ

 

3.ห้องรับประทานอาหารแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เป็นสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นที่ชัดเจน  สำหรับห้องรับประทานอาหารกับสไตล์วินเทจ  ก็เข้ากันได้ดีทีเดียวค่ะ  คุณสามารถออกแบบตกแต่งได้ตามความต้องการ  ห้องรับประทานอาหารเป็นห้องที่ตกแต่งง่ายไม่ยุ่งยากค่ะ  ห้องอาหารเป็นห้องที่ใช้รับประทานอาหารกันเกือบจะทุกๆ วัน จึงจำเป็นที่จะตกแต่งให้สดใส ดูมีเสน่ห์ ค่ะ

 

4.ห้องน้ำสไตล์วินเทจ

ตกแต่งห้องน้ำในสไตล์วินเทจ  ก็เป็นอีกสไตล์ของคุณที่รักในการตกแต่งบ้านสไตล์นี้  ซึ่งทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้เมื่อคุณใช้ห้องน้ำทำกิจกรรม เช่น ทำสปา เป็นต้น   

 

5.ห้องครัวแนววินเทจ

สำหรับห้องครัวเป็นห้องที่ใช้ปรุงอาหาร ต้องการความโล่ง โปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก แต่ก็เป็นห้องที่ตกแต่งให้สวยงามได้ในสไตล์วินเทจๆ ได้เหมือนกันค่ะ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ หาได้ไม่ยากเลยค่ะสำหรับการตกแต่งหรือออกแบบห้องครัว  อาจจะหาจานเซรามิกเพ้นต์ภาพสวยๆ มาติดผนังก็ได้ค่ะ

 

ส่วนมากคุณสาวๆ จะชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ซึ่งมีความบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง มีความอ่อนหวานและความหรูหรา  อย่างไรเสียถ้าหากสาวๆ ที่กำลังอยากเปลี่ยนห้องหรือต้องการตกแต่งบ้าน ก็ลองตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ กันดูนะค่ะ

http://www.moolaplace.com