โซฟาวินเทจ 5 สไตล์

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    3188
   

โซฟาเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่เอาไว้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันในครอบครัวและรับแขก แต่ในขณะนี้  โซฟาวินเทจ กำลังมีความนิยมกันอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว ด้วยลวดลายที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร เน้นในเรื่องของความนุ่มสบาย ผ่อนคลายนอกจากจะให้ความผ่อนคลายแล้ว  แต่ก็ต้องมีความหรูหรา คลาสสิก สีสันสวยงาม เช่นกันกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นภายในบ้านค่ะ  สำหรับคนรักบ้านจะมีรสนิยมในการเลือกซื้อโซฟาที่เหมาะกับบ้าน  ก็จะช่วยให้บ้านมีความโดเด่นมากขึ้นค่ะ เรามาดูกันเลยค่ะว่ามี โซฟาวินเทจ ทรงใดบ้าง

 1.โซฟาวินเทจ แบบทรงเว้า

เป็นโซฟาที่คุณนั่งแล้วรู้สึกสบาย มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี  มีคุณภาพสูงต่อการใช้งานค่ะ ลายส่วนมากจะเน้นเป็นลวดลายดอกไม้สีสันสดใสในสไตล์ โซฟาวินเทจ เหมาะสำหรับบ้านทุกสไตล์ เพราะขนาดของ โซฟาวินเทจ ทรงเว้า ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก สามารถจัดเข้ามุมเล็กๆ ภายในบ้านหรือรร้านอาหารทั่วๆ ไป ได้ค่ะ เป็นสไตล์เก๋ๆ สวยงาม แต่

 

2. โซฟาวินเทจ wing chair ขาสิงห์

มีการตกแต่งลวดลายของเบาะเป็นสไตล์ โซฟาวินเทจ ๆ มีการเย็บและดึงกระดุมที่พนักพิงหลัง ขาโซฟาส่วนใหญ่ก็จะพ่นสีขาวหรือสีตามใจคุณ แต่ก็มีความแข็งแรงและยังมีสตูลวางขาเพื่อให้คุณพักขาได้ เหมาะสำหลับนั่งดูทีวีหรือเอาไว้ในห้องนอนของคุณ เพื่อใช้พักผ่อนในเวลาที่คุณเหนื่อยล้า  แต่ก็ยังสามารถนำไปเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในร้านเบเกอร์รี่ ร้านอาหารก็ได้  เป็นการเพิ่มบรรยากาศสไตล์ วินเทจให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย

 3.โซฟาวินเทจ แบบเข้ามุม

โซฟาแบบเข้ามุม เป็นโซฟาที่มีลักษณะรูปตัวแอลชิดผนังทั้ง 2 ด้าน  ส่วนมากจะไม่ค่อยมีลวดลายค่ะ ใช้สีพื้นๆ แต่ปัจจุบันมีลูกเล่นเรื่องลวดลายสไตล์วินเทจกันค่ะ เป็นโซฟาที่แข็งแรง เมื่อคุณนั่นก็จะรู้สึกสบาย

 4.โซฟาวินเทจอาร์มแชร์พนักเว้าขากลึง

เป็นโซฟาอาร์มแชร์พนักเว้าขากลึง และมีการเย็บกระดุมพนักที่นั่งด้วยค่ะเพิ่มความโดดเด่นให้กับโซฟา ส่วนเรื่องของลวดลายก็จะบุผ้าเป็นสไตล์วินเทจค่ะ

 

5.โซฟาวินเทจ แบบเชต 2+1+1

โซฟาแบบเซต 2+1+1 เป็นโซฟาที่มาเป็นชุด บุผ้าลายดอกกุไม้สไตล์วินเทจ มีโครงสร้างที่แข็งแรง เบาะถอดซักได้ค่ะ และมีความหนานุ่ม นั่งสบาย

 การเลือกโซฟานั้น คุณจะต้องเลือกที่เหมาะสมกับบ้านของคุณค่ะ แต่ โซฟาวินเทจ เป็นโซฟาที่มีลวดลายสดใส จะเน้นรูปดอกไม้ที่มีสีสันสดใส ซึ่งเป็น โซฟาวินเทจ ที่เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ค่ะ  เพราะบางครั้งโซฟาที่สวยถูกใจคุณ แต่ไม่เหมาะกับบ้านของคุณ  ก็จำเป็นที่จะต้องตัดใจที่จะไม่ซื้อ&nbs