ปัจจุบันนี้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจได้รับความนิยมมากในทุกระดับ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    1532
   

          สำหรับท่านทั้งหลายที่กำลังสร้างบ้านใหม่ หรือไม่ว่าจะกำลังดีไซน์บ้านของตัวเอง อยู่นั้นขอแนะนำการตกแต่งการออกแบบด้วยสิ่งนี่เลยครับ การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจไม่ว่าจะเป็นตู้โต๊ะ โซฟา สำหรับอาหารต่างๆ หลายคนอาจไม่เข้าใจว่า วินเทจคืออะไร เรามาทำความเข้าใจกับคำว่า วินเทจ กันก่อนเลยครับ วินเทจคือ การผสมผสานกันระหว่างความคลาสสิกของยุคก่อน นำมาผนวกกับในรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์วินเทจ รวมกันก็คือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีความคลาสสิกที่ค่อนข้างเก่า แต่อยู่ในรูปแบบที่ทันสมัย มีสีสันที่ไม่เด่นชัดมากนัก จะมีสีความเป็นวินเทจที่อ่อนสีจะไม่ฉูดฉาดแต่มีความหรูหราเอาการ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

            คนในสมัยปัจจุบันนี้มีความคิดที่แตกต่างกันมากโดยเฉพาะความชอบ การดีไซน์ การตกแต่งต่างๆ แต่คนส่วนใหญ่สมัยก่อนที่มีระดับ(คนรวย) ส่วนมากจะชอบหรู ความเก่าและสิ่งที่มีคุณค่า มากกว่าสิ่งที่สวย สีฉูดฉาด ต่างๆ เฟอร์นิเจอร์วินเทจเลยเป็นจุดสนใจของคนที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์นี้ และเฟอร์นิเจอร์วินเทจนี้จะพบมากในบ้านของคนรวย เพราะเฟอร์นิเจอร์จะมีลักษณะที่ค่อนข้างจะแพง หรือแพงมาก ถ้าสิ่งใดที่มีคำขึ้นต้นด้วยชื่อว่า วินเทจ แล้ว รูปลักษณะจะเปลี่ยนไป จะอยู่ในรูปแบบที่มีลักษณะสีอ่อน ดูแบบสบายตา ไม่เด่นชัดจนเกินไป

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เตียงนอนวินเทจหลุยส์

แต่เมื่อเปรียบกับปัจจุบันนี้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจได้รับความนิยมมากในทุกระดับ จึงมีการสร้างเฟอร์นิเจอร์วินเทจ มาในรูปแบบต่างๆมากมายหลายบริษัท จึงทำให้เกิดการแข่งขันทางการค้ามากมาย เฟอร์นิเจอร์วินเทจจึงมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม การตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจนี้ก็ขึ้นอยู่ด้วยว่าความชอบ ของคนๆนั้น ว่ามีความชอบแบบไหน แต่ถ้าหากใครคิดที่จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจนี้ละก็ สามารถเลือกซื้อหาได้ตามห้างชั้นนำ หรือไม่ตามร้านค้าต่างๆได้ตามความสะดวก