เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ของตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคที่ควรมีไว้ในบ้าน

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    2663
   

 

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ของตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคที่ควรมีไว้ในบ้านอย่างน้อยหนึ่งชิ้น เพราะความสวยงามและอบอุ่นอันเกิดจากการออกแบบที่ประณีต  จึงทำให้คนที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านมีเฟอร์นิเจอร์วินเทจเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ

                ความสวยงามอันเกิดจากลวดลายตามธรรมชาติของไม้ อันเป็นเสน่ห์ที่ยากจะเลียนแบบ นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ไม้เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตยังให้ความแข็งแรงทนทาน  โดยส่วนใหญ่แล้วไม้ที่นิยมนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์วินเทจนั้นคือไม้สัก ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก นอกจากความสวยงามแข็งแรงความหรูหราสง่างามที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยน ยังคงเป็นกลิ่นอายที่สามารถสัมผัสได้ ความละเมียดละไมในการผลิตทำให้เกิดเป็นชิ้นงานที่เน้นคุณภาพ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้จึงยังเป็นที่นิยม เหตุผลเพราะมันไม่ได้ตอบโจทย์แค่เรื่องการใช้งานเท่านั้น แต่มันยังตอบสนองในด้านความรู้สึกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี  สิ่งสำคัญอีกอย่างสำหรับเฟอร์นิเจอร์วินเทจคือการจัดวาง การจัดวางเพื่อให้เกิดความสวยงามจะต้องอาศัยความเข้าใจ รู้จัดเลือกใช้โทนสีที่เหมาะสม การสร้างจุดเด่น

                จะเห็นได้ว่าปัจจุบัน เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งมีทั้งเฟอร์นิเจอร์นำเข้าและผลิตขึ้นเองในประเทศ อย่างไรก็ตามเฟอร์นิเจอร์วินเทจยังได้มีการแยกย่อยสไตล์ออกไปหลากหลายสไตล์ สำหรับที่คิดจะตกแต่งห้องหรือบ้านใหม่

Moola Place