เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ความงามสไตล์ย้อนยุคแต่กลับได้รับความนิยมและเข้ากันได้ดีกับสมัยปัจจุบัน

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    2502
   

สิ่งที่สะท้อนรสนิยมของผู้คนได้ดีนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่เสื้อผ้าที่สวมใส่ มือถือที่ใช้ หรือรถยนต์ที่ขับขี่เพียงเท่านั้น แต่ของตกแต่งบ้านอย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์ โซฟา สไตล์วินเทจ กลับเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าสะท้อนรสนิยมได้ชัดเจนที่สุด...

                เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ความงามสไตล์ย้อนยุคแต่กลับได้รับความนิยมและเข้ากันได้ดีกับสมัยปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานออกแบบ ที่เน้นใช้วัสดุหลักคือไม้ซึ่งให้ประโยชน์ด้านการใช้งานหนักได้อย่างเต็มที่ ด้วยคุณสมบัติของไม้ที่ทนต่อการใช้งานหนักและมีอายุการใช้งานที่นาน มีลวดสายตามธรรมชาติที่สวยงาม แม้ว่าเฟอร์นิเจอร์วินเทจที่ทำจากไม้จะให้ความรู้สึกแข็งแรง หรูหราสง่างามแต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกอบอุ่นน่ารัก ความละเมียดละไมในการผลิตทำให้ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เป็นงานที่มีคุณภาพสูงที่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายอันทรงเสนห์  นอกจากความสวยงามและประโยชน์ด้านการใช้งานที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้โดดเด่นและขาดไปเสียไม่ได้เลยนั่นก็คือ การจัดวาง โดยหลักที่ควรยึดปฏิบัติในการจัดวางก็คือ ความเข้าใจ เน้นจุดเด่น การควบโทนสีไปจนถึงการสร้างบรรยากาศ เหล่านี้ล้วนเป็นตัวเสริมให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นงามยิ่งขึ้น

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ความงามของศิลปะทางด้านเฟอร์นิเจอร์

                ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปเพียงใดก็ตาม แต่ปัจจุบัน " เฟอร์นิเจอร์วินเทจ " ก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุผลคงเป็นที่เข้าใจกันแล้วว่า นอกจากการตอบสนองในเรื่องประโยชน์การใช้งานแล้ว ยังตอบสนองในเรื่องความรู้สึกและเป็นตัวบอกรสนิยมของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจนที่สุด

Moola Place