แหล่งสุดฮิตของ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์วินเทจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    1775
   

แหล่งสุดฮิตของ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์

การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ให้โดนใจนั้น มีหลายที่ ที่เป็นศูนย์รวมขนาดใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งสมัยนี้มีคนหันมานิยมการออกแบบตกแต่งบ้านของตัวเองให้น่าอยู่ขึ้น ด้วยการดีไซน์  แบบและธีมต่างๆ ซึ่ง การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้บ้านคุณดูดีขึ้นมาได้   การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ตามแหล่งใหญ่ๆนั้นจะมีที่ไหนบ้างนะ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

 การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ที่แหล่งช้อปสุดฮิต

เจเจ หรือ จุตุจักร รามอินทรา เลียบทางด่วน มีของแต่ง บ้านที่สวยอยู่หลายร้านให้เลือก ซึ่งใครที่กำลังมองหา การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ที่ศูนย์ใหญ่อย่างเจเจ นั้น เป็นแหล่งรวมของทุกอย่าง ซึ่ง การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ก็สามารถมาเดินช้อปอย่างชิลๆได้ ซึ่งการ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ด้วยการเดินดูแต่ละร้าน ซึ่งจะมีทั้งของแต่งบ้าน สัตว์เลี้ยง งานแฮนด์เมด หลายร้านเลยทีเดียว  การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ที่เป็นของสไตล์ตกแต่ง หากซือ้เยอะราคาอาจจะถูกลง แต่สำหรับ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  ที่เป็นของชิ้นใหญ่ ก็เป็นราคาที่สามารถต่อรองได้ หากเดินไปด้านหลังอีกนิด ก็จะเป็นโซนของ ตลาด รถไฟ ซึ่ง การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  แถวนั้นอาจจะมีร้านไม่เยอะ เราะที่นี่จะเน้นขายสินค้าแฟชั่น 

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

 การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ที่ตลาด อตก.  

หลายคนอาจจะคิดว่า หากมาที่ตลาด อตก. การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  จะได้เรื่องหรือเปล่า เพราะที่นี่ขึ้นชื่อทางด้านขายผลไม้ แต่หากเดินดูดีๆ ทางอีกโซน จะมีร้านขายเฟอร์นิเจอร์แหล่งใหญ่อยู่หลายร้าน  แถมยังมีของแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ ทั้ง ธรรมดา โมเดิร์น หรือ วินเทจ  การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์   ที่ ตลาด อตก. จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่จะทำให้คุณ ได้ทำ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ แบบชุ่มปอดไปเลย     

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

 การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ บนร้านค้าออนไลน์

แม้จะมีร้านค้ามากมาย ที่เป็นแหล่งขายใหญ่ๆมากมาย อย่าง ตลาดนัด จตุจักร ,ตลาด อตก, ตลาดรถไฟ, สำเพ็ง หรือ สนามหลวง 2 รวมถึงตามศูนย์ใหญ่แบบงานดีไซน์ ที่ อินเด็กซ์  ซึ่งจะเน้น ขายของแต่ง  การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของแต่ละที่นั้น จะขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากจะไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบใด ใครที่ไม่ชอบเดิน ไม่ชอบคนพลุกพล่าน ก็จะใช้วิธี การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  บนโลกออนไลน์ โดยไม่ต้องออกไปหาแหล่งใหญ่ ซึ่ง การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ บนเว็บจะช่วยประหยัดเวลาค่ะ

 แม้จะบอกว่า ร้านของตัวเองเป็นร้านของตกแต่ง บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย   ก็ตาม แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณมากกว่าค่ะ แม้ซื้อของสวยงามมา แต่ไม่รู้จักการดีไซน์ หรือตบแต่ง อาจไม่ได้ทำให้บ้านของคุณเป็น บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย  ก็ได้ค่ะ

 

https://www.facebook.com/moolaplace

http://www.moolaplace.com