ความผิดพลาด ของการซื้อ โซฟาวินเทจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    1588
   

ความผิดพลาด ของการซื้อ โซฟาวินเทจ

 เพราะ โซฟาวินเทจ มีแหล่งซื้อมากมาย เนื่องจากปัจจุบันมีการนำ โซฟาวินเทจ และของตกแต่งสไตล์วินเทจมาใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะความคลาสสิกที่ลงตัว  ประกอบกับ โซฟาวินเทจ มีการใช้งานได้จริง หากคุณไปซื้อแล้วเลือก โซฟาวินเทจ ผิดประเภท ก็จะทำให้การจัดแต่งบ้านของคุณเปลี่ยนทิศทางไปอีกแนวเลยก็ได้ ความผิดพลาดของการซื้อ โซฟาวินเทจ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

 โซฟาวินเทจ ใหญ่กว่าพื้นที่

เพราะมัวแต่ห่วงเลือกสไตล์หรือลายสวยๆของ โซฟาวินเทจ  ทำให้ลืมวัดขนาดของโซฟา หรือ พื้นที่มา ซึ่งจำไว้เลยว่า ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ สำหรับการแต่งบ้านนั้น อย่าคิดว่า น่าจะกะได้ หรือจำได้ การจดอย่างละเอียด ทั้งกว้าง ทั้งยาว ทั้งขนาดของห้อง หรือความต้องการที่จะวาง โซฟาวินเทจ ในระหว่างช่วงไหน  อย่าไปคิดว่า โซฟาวินเทจ นั้นจะมีขนาดเท่ากันหมด หรือ โซฟาวินเทจ อาจจะมีขนาดเดียว การเลือก โซฟาวินเทจ ที่ใหญ่กว่าพื้นที่จะทำให้ห้องดูแคบลง

 โซฟาวินเทจ นั่งไม่สบาย

การเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ นอกจากดูสี ดูไซส์แล้ว อย่าลืมทดลองนั่งดูด้วยล่ะ เพราะการทดลองนั่ง โซฟาวินเทจ  จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสบายหรือ ไม่สบาย นิ่มหรือแข็ง การที่คุณเห็นสภาพจากภายนอกแล้วถูกใจเมื่อตัดสินใจซื้อ โซฟาวินเทจ มาแล้ว สิ่งที่อาจทำให้คุณช็อคก็คือ การนั่งที่ไม่สบาย หลังการซื้อ โซฟาวินเทจ มาแล้ว จึงทำให้ โซฟาวินเทจ กลายเป็นโซฟาร้างไปโดยปริยาย

 โซฟาวินเทจ ซื้อมาผิดธีม

เพราะคอนเซ็ปต์การแต่งบ้านที่วางเอาไว้แล้ว หากซื้อ โซฟาวินเทจ มาผิดรูปแบบ ก็จะถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยที่สุด เพราะ โซฟาวินเทจ นั้เหมาะกับการแต่งบ้านสองสไตล์คือ สไตตล์วินเทจ และโมเดิร์นเทจ  คือการนำ โซฟาวินเทจ หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ มาจัดแต่งลงกันในสไตล์เดียวกันได้อย่างลงตัว การซื้อ โซฟาวินเทจ   มาแบบผิดธีมนั้น อาจจะทำให้คุณพลาดดีไซน์สวยๆ    

โซฟาวินเทจ  คุณภาพต่ำ

เพราะการใช้หนังต่างๆ หุ้ม โซฟาวินเทจ นั้น มีความแตกต่างกันมากมาย ซึ่งหนังที่ใช้บุหรือหุ้ม  โซฟาวินเทจ ก็มีให้เลือกเยอะ  แต่สำหรับมือใหม่หัดซื้อของสไตล์วินเทจ อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่า  โซฟาวินเทจ ที่ซื้อมานั้น เป็นหนังอะไร โซฟาวินเทจ นั้นมีคุณภาพพอหรือไม่ หรือบางคนที่หมดงบไปกับ ของตกแต่งอย่างอื่น ทำให้เลือกงบที่จะซื้อ โซฟาวินเทจ น้อยเกินโควตา หรือบางครั้งอาจจะรู้ว่าเป็น โซฟาวินเทจ คุณภาพต่ำ แต่ก็ยังกัดฟันซื้อแบบขอไปที แล้วมานั่งบ่นเสียดายภายหลัง

4 ข้อผิดพลาดหลักๆ ที่เรานำมาเสนอให้คุณดู เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากคุณจะทำการซื้อสินค้าในรอบต่อไปค่ะ