เคล็ดลับวิธีการเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    3093
   

4 เคล็ดลับวิธีการเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ

เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ที่ยังคงมาแรง แบบต่อเนื่อง  โซฟาวินเทจ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของการตกแต่งบ้านที่จะทำให้ห้องรับแขกของคุณ ดูมีสไตล์ขึ้นมาทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆด้วย เพราะการที่จะนำ โซฟาวินเทจ และของตกแต่งชิ้นอื่นๆ มาอยู่รวมกันนั้น จะต้องมีการวางแผนก่อนว่าจะตกแต่งเป็นสไตล์แบบไหน การเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ  จะต้องเรียนรู้หลักดังนี้

เลือก โซฟาวินเทจ  คำนึงถึงคุณภาพที่ใช้

เพราะความแรง ของการตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคที่ยังเป็นกระแส การเลือกซื้อ โซฟาวินเทจ ก่อนอื่นต้องรู้ว่า โซฟาวินเทจ ที่คุณจะซื้อไปนั้น จะนำไปใช้ประโยฃน์อะไร ตั้งโชว์ หรือใช้งานจริงในห้องรับแขก และขนาดของ โซฟาวินเทจ เหมาะกับพื้นที่ของบ้านคุณหรือไม่ เพราะหากซื้อ โซฟาวินเทจ เพื่อประดับตกแต่ง ก็คงจะไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ แต่หากมีการนำ โซฟาวินเทจ มาใช้งาน อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ปลอดภัยเวลาที่ก็ได้

โซฟาวินเทจ ทำจากพลาสติก

โซฟาวินเทจ ทำจากพลาสติก บางคนอาจจะดูไม่เป็น เพราะพลาสติกที่นำมาทำ โซฟาวินเทจ นั้น จะมีลักษณะคล้ายกับหนังแก้วมาก ถือว่าเป็นกลุ่มตลาดล่างที่อาจนำ โซฟาวินเทจ ที่ทำจากพลาสติกมาขาย แจฃต่บอกลูกค้าว่าเป็น โซฟาวินเทจ ทำจากหนังชนิดพิเศษ ซึ่งอายุการใช้งานจะสั้นกว่า โซฟาวินเทจ ที่ทำจากหนังแท้ เพราะ โซฟาวินเทจ ที่ทำจากพลาสติก จะมีต้นทุนที่ต่ำ ขาดง่าย เหมาะใช้งานแบบชั่วคราวเท่านั้น

 โซฟาวินเทจ ทำจาก หนังพีวีซี

โซฟาวินเทจ  ส่วนใหญ่ ทำจากผ้า การใช้หนัง พีวีซีมาทำ โซฟาวินเทจ นั้นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการนิยมใช้มากที่สุด

เนื่องจากราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แต่มีคุณภาพดีกว่า โซฟาวินเทจ  ที่ทำจากพลาสติก การซื้อหา โซฟาวินเทจ จากหนังพีวีซี ก็จะง่ายและการดูแลรักษาก็ง่ายเช่นกัน แต่ โซฟาวินเทจ ที่ทำจากหนังพีวีซีก็คือ หากโดนของมีคม ก็จะทำให้หนังขาดได้ง่ายเช่นกัน

 โซฟาวินเทจ ทำจากหนังเทียม

หนังเทียม เมื่อนำมาใช้ทำ โซฟาวินเทจ จะทำให้คุณภาพดีกว่า เพราะมีความหนาของชั้นหนังที่เพิ่มขึ้น แต่เรื่องราคา ซึ่งการนำหนังเทียมมาทำ โซฟาวินเทจ นั้นมีราคาค่อนข้างสูงมาก แต่หากเทียบกับ โซฟาวินเทจ ที่ทำจากหนังแท้แล้ว หนังเทียมจะถูกกว่า แต่ด้วยคุณภาพของ โซฟาวินเทจ ที่ทำจากหนังเทียม คล้ายๆกับหนังแท้ ร้านค้าส่วนใหญ่ต้องการลดต้นทุน จึงนิยมนำหนังเทียมมาทำ โซฟาวินเทจ มากกว่า

 การเลือกโซฟาวินเทจ ให้เหมาะกับ ธีมการแต่งบ้านนั้น คุณจะต้องดูจากองค์ประกอบหลายๆอย่างด้วย หากมาคนละสไตล์แล้วก็ยากที่จะทำให้ความสวยงามลงตัว