3 เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้แมชต์กับดีไซน์บ้าน

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    3198
   

3 เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้แมชต์กับดีไซน์บ้าน

            การเลือก  เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้เข้ากับบ้านขอคุณ จะต้องดูจากองค์ประกอบหลายๆอย่าง เพราะ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ซึ่งส่วนใหญ่จะนำมาใช้กับการแต่งบ้านสตล์เรทโทร หรือสไตล์วินเทจ  เพื่อให้ออกมาดูมีมนต์ขลังอย่างเต็มตัว ซึ่งการเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ นั้น จะต้องมีวิธีการดูให้เป็น   เพื่อให้เกิดความมิกซ์แอนด์แมชต์ ที่ลงตัว  เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  เพื่อใช้ในการแต่งบ้าน  มีวิธีอย่างไรมาดูกันค่ะ

3 เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้หแมชต์กับดีไซน์บ้าน3 เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้หแมชต์กับดีไซน์บ้าน

3 เคล็ดลับการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ให้หแมชต์กับดีไซน์บ้าน

เฟอร์นิเจอร์วินเทจกับแหล่งซื้อสุดชิค

              ก่อนอื่นจะต้องไปดูแหล่งซื้อก่อนว่า  มี เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ขายที่ไหนบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตลาดนัด จุตุจักร แหล่งช้อปสุดฮิต ที่มี เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  จำหน่ายมากมาย  เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมของทุกอย่างรวมถึงของแต่งบ้านอย่าง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ที่จะทำให้คุณตื่นตามากมายเพราะมีหลากหลายร้านให้เลือกซื้อหา  ซึ่งเมื่อรู้แหล่งขายของ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   แล้ว ขั้นตอนต่อไป ก็คือการเลือกธีมให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้าน ด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ 

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจในห้องนั่งเล่น

           สำหรับห้องนั่งเล่น ที่ต้องการเน้นการจัดด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ต้องดูว่าบ้านจอคุณเป็นสีอะไร เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ แต่งสไตล์ไหน เพราการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ก็น่าจะรวมเป็นธีมการแต่งบ้านให้ดูแบบย้อนยุค ประมาณว่าของทุกชิ้น จะต้องถูกจัดแต่งให้เป็นสไตล์ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศนั่นเอง ซึ่งการเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะเน้นให้เข้ากับเฟอร์ นิเจอรฺชิ้นอื่นๆ ในบ้านด้วย เพื่อให้แมชต์กันอย่างลงตัว

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจกับการใช้งานที่เน้นประโยชน์

            การเลือก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   มาเป็นอีกหนึ่งของการดีไซน์บ้านให้ดูหรูเริด ซึ่ง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  นอกจากจะเน้นความสวยงามแล้วการใช้งาน เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  ยังเป็นสิ่งสำคัญอีกด้วย ซึ่ง เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   ที่ใช้ในการตกแต่งห้องรับแขกหรือในห้องอาหาร นั้น ไม่ว่าจะเป็นโซฟา โต๊ะ เก้าอี้  ซึ่งหากต้องการแต่งบ้านสไตล์วินเทจจริงๆ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นก็อาจจะเป็น เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  หรือการเลือกแต่งห้องใดห้องหนึ่ง เพื่อให้เกิดความโดดเด่นขึ้นมา

 เฟอร์นิเจอร์วินเทจของแต่งห้องนอน

             การตกแต่งห้องนอนด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ จากการซื้อเตียง หรือลายของผ้าห่ม ปลอกหมอน และ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ   อื่นๆ อย่างตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะเครื่องแป้ง จะทำให้คุณได้ฟิวหลังจากที่ตื่นนอน หรือ กำลังจะนอน เพราะ เฟอร์นิเจอร์วินเทจ จะช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการย้อนอดีตให้คุณเป็นสาวชิคได้อย่างลงตัวเลย   เฟอร์นิเจอร์วินเทจ เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ห้องคุณดู เหมือนห้องในฝันได้เลยล่ะ

             การตกแต่งบ้านหรือห้องต่างๆ ด้วย เฟอร์นิเจอร์วินเทจ  จะต้องดูสีของห้อง หรือเฟอร์นิเจอร์ตัวอื่นๆ ด้วยว่าแมชต์กันมากน้อยแค่ไหน เพราะหากมันโดดเด่นเกินไป อาจทำให้การแต่งดูซอร์ฟขึ้น