การเลือกโซฟาวินเทจในการแต่งบ้านที่รักของคุณ

27
ต.ค.
    2015-10-27 16:03:10   
    8646
   

ถ้าจะมี โซฟาวินเทจ สวยๆสักชิ้นวางไว้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ในมุมใดมุมหนึ่งภายในบ้าน  เพื่อประโยชน์ใช้สอยหรือเพิ่มสีสันคงเป็นไอเดียที่ดีไม่ใช่น้อย

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ (Vintage Furniture)

การเลือกโซฟาสักตัวนั้นส่วนหนึ่งมาจากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก อีกส่วนหนึ่งอาจมาจากปัจจัยภายนอกอื่น เช่น การตัดสินใจร่วมกันของคนในครอบครัว ความต้องการใช้งาน หรือแม้กระทั่งหน้าตาฐานะทางสังคมรวมไปถึงความคุ้มค่า บ่อยครั้งที่ของชิ้นใดชิ้นหนึ่งมักตอบโจทย์ความต้องการไม่ได้ทั้งหมด ฉะนั้นการใช้ความพิถีพิถันเพื่อเลือกให้ตรงกับความต้องการมากที่สุดจึงจำเป็นอย่างยิ่ง นุ่นจึงเป็นเหตุผลที่ "โซฟาวินเทจ" กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมมาโดยตลอด เพราะการตอบสนองความต้องการได้รอบด้าน ทั้งในแง่การใช้งานที่มีความแข็งแรงทนทาน  ความหรูหราสง่างามที่สะท้อนหน้าตาทางสังคม สร้างบรรยากาศในครอบครัวโดยให้ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนหวาน ต่างๆเหล่านี้ล้วนทำให้โซฟาวินเทจเป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ แต่คือตัวแทนของสไตล์ที่ชัดเจน บ่งบอกตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์

โซฟาวินเทจ ในแบบที่คุณชื่นชอบ

สำหรับผู้ที่กำลังแต่งบ้านหรือกำลังมีความคิดจะแต่งห้องใหม่ แล้วกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น เพื่อวางไว้ในมุมโปรด ควรเริ่มจากการมองหาโซฟาวินเทจสวยๆ จากแหล่งหรือผู้ขายที่มีประสบการในด้านนี้พอสมควร อย่างน้อยที่สุดการมีผู้รู้คอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาและคอยรับฟังถึงปัญหาและความต้องการย่อมทำให้การหาโซฟาที่ถูกใจเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น ที่สุดแล้วการแต่งมุมโปรดภายในบ้านก็จะกลายเป็นเรื่องสนุก